ฟังเพลงออนไลน์24ชั่วโมง วันดีดี 25 Hours

ฟังเพลงออนไลน์24ชั่วโมง วันดีดี 25 Hours





เนื้อเพลง วันดีดี 25 Hours


บอก บอกทีว่าฉันฝันไปหรือเปล่า
จากที่เคยเหงา วันนี้ได้กอดและมีเธออยู่ใกล้ๆไม่ห่าง
แค่ในนาทีนี้เหมือนมีบางอย่าง
ที่ เริ่มทำให้ฉันได้มั่นใจกว่าที่เคยรู้สึกลึกๆกับใคร


*รู้ตัวหรือเปล่า  เธอสวยเกินกว่า  ที่ฉันจะปล่อยรักเราให้ห่าง


**ให้เธอรู้ว่าวันดีดี ที่เคยได้มีมา แต่วันนี้มีเธอคงดีได้มากกว่า
วันที่มีแต่เราไม่มีใคร ถ้าอยากรู้มันดียังไงไม่ต้องเขินแค่หลับตาฉันจะพาเข้าไป


หาก   หากมีวันไหนที่เธอไม่อยู่
อยากให้เธอรู้ว่าทุกๆวันฉันมีเธออยู่ในใจตลอด
แค่ ได้อยู่ตรงนี้และมีเธอกอด
ไม่ว่ามันจะหนาวสักเท่าไรกอดของเธอยังอุ่นและ นุ่มกว่าใคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger