ฟังเพลงออนไลน์24ชั่วโมง เผื่อเธอจะรู้สึก Basket Band

ฟังเพลงออนไลน์24ชั่วโมง เผื่อเธอจะรู้สึก Basket Band





เนื้อเพลง เผื่อเธอจะรู้สึก Basket Band


เคยมองฟ้า เวลาทุกข์ไหม
รู้ได้เลย ว่าทุกข์ยิ่งเล็กลง
เคยมองดาว คนเดียวบ้างไหม
แล้วเธอจะเข้าใจ ว่าเหงาเป็นอย่างไร
เผื่อเธอจะ รู้สึก รู้สึก รักฉันบ้างไหม
เวลาที่ ฉันไม่ได้อยู่ใกล้เธอ
เผื่อเธอจะ รู้สึก รู้สึก รักฉันขึ้นสักหน่อย
ถ้า เธอได้รู้ว่าฉันคิดถึงเธอ
เธอเคยเป็นอย่างฉันบ้างไหม
อยู่กับผู้คนมาก มาย แต่เหมือนไม่มีใคร
เธอเคยเป็นอย่างฉันบ้างไหม
อยู่กับใคร ก็ไม่เหมือนเธอ
เผื่อเธอจะ รู้สึก รู้สึก รักฉันบ้างไหม
เวลาที่ฉัน ไม่ได้อยู่ใกล้เธอ
เผื่อเธอจะ รู้สึก รู้สึก รักฉันขึ้นสักหน่อย
ถ้า เธอได้รู้ว่าฉันคิดถึงเธอ
วันเวลาเมื่อไม่มีเธอ ในคืนนี้มันดูแสนนาน
ยิ่ง มองฟ้า ยิ่งทำให้ฉันกลับยิ่งเหงา
ยิ่งปวดร้าวเมื่อคิดถึงเธอ
เธอมอง ดาวอยู่ตอนนี้ไหม
หรือเธอมองใครที่ไม่ใช่ฉัน
เธอมองฟ้าอีกครั้งได้ไหม
เผื่อ เธอจะรู้สึกว่าฉันก็รักเธอ
เผื่อเธอจะ รู้สึก รู้สึก รักฉันบ้างไหม
เวลา ที่ฉันไม่ได้อยู่ใกล้เธอ
เผื่อเธอจะ รู้สึก รู้สึก รักฉันขึ้นสักหน่อย
ถ้า เธอได้รู้ว่าฉันก็รักเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger