ฟังเพลงออนไลน์24ชั่วโมง พักใจชั่วคราว Dr.Fuu ด๊อกเตอร์ ฟู

ฟังเพลงออนไลน์24ชั่วโมง พักใจชั่วคราว Dr.Fuu ด๊อกเตอร์ ฟู





MVเพลง พักใจชั่วคราว Dr.Fuu ด๊อกเตอร์ ฟู


เนื้อเพลง พักใจชั่วคราว Dr.Fuu ด๊อกเตอร์ ฟู


ไม่ได้เลิกรักเธอ ไม่ได้เลิกคิดถึงเธอ
ไม่ได้แอบฝันละเมอ ถึงใครใครหน้าไหนเลย
แค่คนมันท้อใจ รักเธอเท่าไรก็เฉย
ลำบากลำบน เธอไม่ยอมคุ้นเคย
ก็เลยเหนื่อยใจนิดหน่อย


* ขอหลบมาพักตัว เยียวยารักษาแผลใจ
ไม่นานคงหาย แล้วพร้อมกลับไปไปรักเธออีก
ชั่วคราวเท่านั้นเอง ที่บทเพลงรักจำต้องหลีก
ยังไม่กล้าร้องให้เธอได้ฟังอีก กำลังน้อยใจอยู่


** อยากจะขอหยุดรัก ซักประเดี่ยวเดียว
พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชา มากอดไว้
ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้
เท่าที่คุยกับหัวใจ บอกว่าทนไว้ก็จะทน


*** ไม่ใช่แค่รักมาก แต่ว่ารักเธอมากมาก
ต้องบอกว่ารัก เธอซักกี่ครั้งถึงจะเชื่อใจ
ฉันเป็นคนแสนดี แอบคิดสักนิดดีไหม
ระหว่างที่ฉันกำลังไปพักใจ คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า


ซ้ำ */**/**/***


ระหว่างที่ฉันกำลังไปพักใจ คิดถึงฉันบ้างนะเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger