เพลง โลกส่วนตัว ปลานิลเต็มบ้าน

ปลานิลเต็มบ้าน

“โลกส่วนตัว”
Artist : ปลานิลเต็มบ้าน
Album : Single โลกส่วนตัว
เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อทุกคนได้รวมตัวซ้อมดนตรีกันอยู่ ที่บ้าน ที่มีบ่อเลี้ยงปลานิลอยู่จนแน่น จึงเกิดวงดนตรีชื่อประหลาดว่า “ปลานิลเต็มบ้าน” พวกเขาเอาทั้งรสชาติ กลิ่น และเสียงเป็นส่วนผสมในการทำดนตรี ผ่านมาเป็นท่วงทำนอง ในแบบของปลานิลซาวน์ วงนี้เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มนักดนตรีฝีมือดีที่น่าจับตามอง “คิดดีดี” เพลงสไตล์ป็อปฟังค์เท่ห์ๆที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้ ชีวิต ที่อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตในแต่ละวัน ในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปในขณะที่เรายังมีโอกาสให้คว้า เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสอีกครั้งเมื่อไหร่


เนื้อเพลง โลกส่วนตัว ปลานิลเต็มบ้าน
รับฉันไว้ในใจ ทำไม ถ้าในวันนั้นเธอไม่ได้ต้องการ
และไม่ได้รักฉันจริงขนาดนั้น
สร้างโลกเอาไว้ และทิ้งฉันไว้ให้อยู่ที่ตรงนั้นเพียงลำพัง
แล้วเธอก็เดินจากฉันไป


*โลกส่วนตัวของเธอมันสูง โลกส่วนตัวของเธอนั้นกว้างใหญ่
ให้ฉันต้องทำอย่างไรก็คงไม่เข้าใจเธอ
พื้นที่มันมีกว้างตั้งเป็นล้าน แต่ฉันเป็นจุดเล็กแค่เพียงนิดเดียวในใจดวงนั้นของเธอ


แต่ก่อนก็เคยคิดว่าจะช่วยกันดูแล ให้ความรักของเราสวยงาม
แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปแบบนั้น
ช่วยแบ่งมาได้ไหม เวลาในโลกส่วนตัวของเธอที่แสนสำคัญ
ฉันก็แค่อยากมีเธอในโลกของฉันเหมือนกัน นะ…


Solo
(ซ้ำ *)
Solo




เรื่องที่เกี่ยวข้อง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger