MV เพลง คือเธอใช่ไหม Retrospect

Retrospect

เนื้อเพลง คือเธอใช่ไหม Retrospect เรทโทรสเปคท์


เนื้อร้อง: ชนัทธา สายศิลา
ทำนองและเรียบเรียง : Retrospect / ดนัย ธงสินธุศักดิ์


พายุที่ถาโถมกระหน่ำครั้งนั้น พาชีวิตฉันผกผันอีกครั้ง
เหมือนโดนรังแกแผลจากความรักเก่า ทำชีวิตฉันมันพัง
ก็ปล่าวเปลี่ยวมานานกับความเหงา อยากจะหลีกความจริงไปจากเขา
ใครสักคน ที่ทำฉันหลุดพ้นจากวังวน


* รับรักฉันไหม หนึ่งชีวิตนี้จะมีใครบ้างไหม
จับมือฉันที กอดตัวฉันที นำทางฉันผ่านคืนนี้ไป
คือเธอใช่ไหม ที่จะรักและมองกันด้วยหัวใจ
จับมือฉันที กอดตัวฉันที เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ


พายุยังถาโถมกระหน่ำซ้ำๆ แต่ชีวิตฉันจะลุกอีกครั้ง
แค่รอเวลา ใครสักคนหันมา แตะที่หลังฉันเบาๆ
อาจเป็นใครที่ได้ฟังเพลงนี้ อาจเป็นเธอที่มองตาคู่นี้
ใครสักคน ที่ทำให้คืนเหงาผ่านพ้นไป …. (SOLO)


* รับรักฉันไหม หนึ่งชีวิตนี้จะมีใครบ้างไหม
จับมือฉันที กอดตัวฉันที นำทางฉันผ่านคืนนี้ไป
คือเธอใช่ไหม ที่จะรักและมองกันด้วยหัวใจ
จับมือฉันที กอดตัวฉันที เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ
(เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมี เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมี)


เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ…


Produced and Mixed by ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Co-produced by Retrospect
Engineered by Bobo Ekrangsi , สุนทร ตาลจะโปะ , ดนัย ธงสินธุศักดิ์




เรื่องที่เกี่ยวข้อง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger