เพลง หลงทาง FFK เฟย์ฟางแก้ว

FFK เฟย์ฟางแก้ว


เนื้อเพลง หลงทาง FFK เฟย์ฟางแก้ว


[Kaew] จะมองใครๆ จะคุยกับใครทำไม ทำไม ต้องกลายเป็นหน้าเธอ


เธอมายังไงเธอไปยังไง ทำไม ทำไมที่ไหนก็ต้องเจอ


[Fang] * คิดถึงเธอ


[Kaew] ได้หรือเปล่า


[Faye] ให้รึเปล่า


[Kaew] เนี่ยเหงามากๆเลย


[Kaew] ** ก็เพราะฉันหลงทางหลงอยู่กลางใจของเธอ


อยู่ไหนก็ใก้ลเธอเพราะว่าใจเธอกว้างใหญ่


[Faye,Fang] ตกลงว่าเธอแล้วอ่ะนะ ติดใจอ่ะ เธอซะตั้งเยอะ


[Kaew] ออกจากเธอไม่ไหว


[Fang] ฉันก็เลยไม่ห้ามใจ


[Kaew] ปล่อยไปรักกับเธอ


[Kaew] เธอดูเป็นคนพอดี พอดี เธอเลยดูดีไม่มีใครเหมือนเธอ (ที่ไม่มีใครเหมือนเธอ)


เธอมายังไงจะไปกับเธอที่ฉันต้องเผลอเพราะเธอไม่เหมือนใคร


(ซ้ำ*,**)


(ซ้ำ**)


[Kaew] ** ก็เพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ (ใจของเธอ)


อยู่ไหนก็ใก้ลเธอ เพราะว่าใจเธอกว้างใหญ่ (Na Na Na Na Na)


[Faye,Fang] ตกลงว่าเธอแล้วอ่ะนะ ติดใจอ่ะ เธอซะตั้งเยอะ


[Kaew] ออกจากเธอไม่ไหว


[Fang] ฉันก็เลยไม่ห้ามใจ


[Kaew] ปล่อยไปรักกับ……..เธอ



เรื่องที่เกี่ยวข้อง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger