คนไม่ดีต้องมีสักคน – La Sista (ลา ซิสต้า)


ฟังเพลง เพลง – คนไม่ดีต้องมีสักคน
ศิลปิน – La Sista (ลา ซิสต้า)
อัลบั้ม – La Sista
เนื้อเพลง เพลง – คนไม่ดีต้องมีสักคน




เนื้อเพลง คนไม่ดีต้องมีสักคน – La Sista (ลา ซิสต้า)


เหนื่อยใจไหมที่อยากไปแล้วยังต้องอยู่
ก็พอรู้เพราะแววตาเธอมันอ่อนล้า
เธอแค่สงสารและแค่ห่วงกัน
แค่ความผูกพันไม่ใช่ความรัก
ถ้าลำบากจะบอกก็ไม่เป็นไร จะตัดใจพูดคำนั้นเอง


คนไม่ดี จะต้องมีสักคน
เธอจะมาอดทนเป็นคนดีอยู่ทำไม
ไม่มีใจให้กัน จะทนคบเพื่ออะไร
ไหนๆ ก็ต้องเจ็บ ฉันขอเลิกเลยได้ไหม ให้มันผิดที่ฉันเอง


ขอบใจนะ ที่เธอกลัวฉันจะเสียใจ
เลยยังฝืนคบต่อไปจนลืมเรื่องสำคัญ
ว่าการกระทำที่เธอมีให้ อยู่บนเหตุผลที่ไม่ใช่รัก
มันก็คงจะไม่ได้ช่วยอะไร ในเมื่อสุดท้ายยังไงเธอก็ต้องลา


คนไม่ดี จะต้องมีสักคน
เธอจะมาอดทนเป็นคนดีอยู่ทำไม
ไม่มีใจให้กัน จะทนคบเพื่ออะไร
ไหนๆ ก็ต้องเจ็บฉัน ขอเลิกเลยได้ไหม


ให้ใครๆ มองฉันไม่ดี เป็นคนที่ทิ้งเธอไปเท่านั้นก็พอ
ชีวิตของเธอจะได้ไม่ต้องมารอ อะไรกับคนอย่างฉัน
ยอมรับความจริงสักทีได้ไหม ว่าเธอไม่รักกัน
ไม่ต้องซื้อเวลา ไม่ต้องยื้ออะไร
เพราะฉันรู้เธอมีคำตอบในใจ อย่าให้มันต้องเจ็บกว่านี้


คนไม่ดี จะต้องมีสักคน
เธอจะมาอดทนเป็นคนดีอยู่ทำไม
ไม่มีใจให้กัน จะทนคบเพื่ออะไร
ไหนๆ ก็ต้องเจ็บ ฉันขอเลิกเลยได้ไหม ให้มันจบกันไปสักที


คนไม่ดี จะต้องมีสักคน
เธอจะมาอดทนเป็นคนดีอยู่ทำไม ( มันจะมีอะไรดีขึ้นมา )
ไม่มีใจให้กัน จะทนคบเพื่ออะไร
ไหนๆ ก็ต้องเจ็บฉันขอเลิกเลยได้ไหม ให้เรื่องมันจบสักที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger