หล่อเลือกได้ (แต่เลือกเธอ) – 8 maithow (8 ไม้เท้า)


ฟังเพลง เพลง – หล่อเลือกได้ (แต่เลือกเธอ)
ศิลปิน – 8 maithow (8 ไม้เท้า)
อัลบั้ม – The Magics Of Minds Music
เนื้อเพลง เพลง – หล่อเลือกได้ (แต่เลือกเธอ)




เนื้อเพลง หล่อเลือกได้ (แต่เลือกเธอ) – 8 maithow (8 ไม้เท้า)


ฉันเป็นคนชิวๆอยู่อย่างนี้แค่คนเดียวลำพังอยู่อย่างนี้ ไม่เคยมีความรักเข้ามาแต่งเติม
ไม่ ว่าใครจะงามสักแค่ไหน ไม่ว่าคนดีๆกว่าใครเธอนั้นเป็นต้องผ่าน กี่คนก็ยังไม่สน
แล้ววันนึงได้เจอเธอ สายตาเธอทำเอาดวงใจฉันเผลอ มันจี๊ดข้างใน ไม่เคยเป็นงี้มาก่อน
ไม่เคยเจอคนใดทำใจหวั่นไหว มีเธอเพียงคนเดียวใช่ไหม ทำไมเธอจึงบาดใจอย่างนี้


* ต้องลองทบทวนให้ดี หัวใจมันร้อน บอกใจอย่าหวั่นไหว แต่มันทนไม่ไหว


** ต้องเดินเข้าไปประทับสักครั้ง อยากมีคนที่รักสักครั้ง ให้เธอนั้นรู้ใจให้เธอรับรักไป
อยากเรียนรู้เรื่องรักสักครั้ง อยากมีคนที่รักสักครั้ง อยากลองรักหัวใจ สุขแค่ไหนมันอยู่ที่เธอ


ย้อนมองดูตัวเองสักหนึ่งครั้ง ฉันเองก็ดูดีออกปานนั้น ใครก็ชม ตัวฉันเองก็หวั่นใจ
ถ้าใจเราตรงกันก็ดีนะ แค่ลองดูใจกันก็จะรู้ดูช่างเหมาะ เหมาะเจาะไปเลยว่าไหม
ไม่แคร์เธอคบใครอยู่ ไม่แคร์เธอดูใจใครคนไหนอยู่ ก็ตัวฉันนั้นดีพอ ถ้าเธอลองสนใจกัน
แล้วตัวเธอจะเจอผู้ชายในฝัน คนนั้นก็คือตัวฉัน ทำไมเราจึงเหมาะกันอย่างนี้
ก็มันไม่เคยรัก จะขอรักเธอคนหนึ่งจะได้ไหม ก็เธอโดนทั้งใจ อยากลองให้เธอมาเรียนรู้กัน
ต้องเดินเข้าไปประทับสักครั้ง อยากมีคนที่รักสักครั้ง ให้เธอนั้นรู้ใจให้เธอรับรักไป
อยากเรียนรู้เรื่องรักสักครั้ง อยากมีคนที่รักสักครั้ง อยากลองค้นหัวใจสุขใจแค่ไหนมันอยู่ที่เธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger