เรื่องของสองคน ต้องจบด้วยสองคน – แนน มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร


ฟังเพลง เพลง – เรื่องของสองคน ต้องจบด้วยสองคน
ศิลปิน – แนน มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร
อัลบั้ม – Moncheep Studio
เนื้อเพลง เพลง – เรื่องของสองคน ต้องจบด้วยสองคน




เนื้อเพลง เรื่องของสองคน ต้องจบด้วยสองคน – แนน มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร


เรา เป็นคนที่สร้างมัน เราทำมาด้วยกัน กับสิ่งที่เรียกว่าความรัก
เรา เคยยิ้มให้กัน เคยมีน้ำตา จนได้เวลาต้องตัดสินใจ


เลิก แล้วลืมทุกเรื่องที่เราได้ทำมาด้วยกัน
หรือรัก แล้วลองเข้ามาพูดจาด้วยกันแบบเปิดใจ
แต่ขอร้องเถอะ ไม่ต้องไปถามใคร มันไม่ใช่ธุระอะไรของเขาเลย


เรื่องของสองคน ต้องจบด้วยสองคน ไม่มีเหตุผลที่จะเอาใครเข้ามาวุ่นวาย
เรื่องของสองเรา ก็อาจต้องเสียใจ ถ้าหากต้องร้องไห้เมื่อไหร่
ฉันขอร้องไห้กับเธอคนเดียว


เรา เราเคยหวานกัน และเคยทะเลาะกัน แต่เราก็ผ่านมา
เรา มีความลับของเรา มีวันและเวลา สิ่งนี้เราเรียกว่าเรื่องส่วนตัว


เมื่อรัก เมื่อมันถึงวันที่เราใช้คำว่าอดทน รัก ถ้าทำให้เราทั้งสองคนต้องปวดใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger