จากวันนี้ – Lipta (ลิปตา) Feat.ETC. (อีทีซี)


ฟังเพลง เพลง – จากวันนี้
ศิลปิน – Lipta (ลิปตา) Feat.ETC. (อีทีซี)
อัลบั้ม – Loveinspireslove Project
เนื้อเพลง เพลง – จากวันนี้




เนื้อเพลง จากวันนี้ – Lipta (ลิปตา) Feat.ETC. (อีทีซี)


สิ่งที่เธอเคยฝันฉันยังจำได้ดี จดบันทึกเอาไว้ข้างในใจดวงนี้
เราสองจะมีบ้านหลังหนึ่ง แค่นึกก็ยิ้มได้ทุกที
ผ่านเรื่องราวทั้งหลายตั้งแต่เราได้เจอ คนรักก็คนเดิมเสมอ
หลับฝันก็เจอเราเท่านั้น ทุกวันยังไงก็คือเธอ เพราะความฝันที่เรามีนั้นยังไม่เป็นจริง
ขอขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน และอดทนมากับฉัน วันนี้นั้นคือวันของเราเท่านั้น


*เธอจะมีฉันคนนี้ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักเพียงไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ จากวันนี้ไป อีกเท่าไหร่
มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป สิ่งที่เราคาดหวังนั้นอาจดูแสนไกล และรู้ว่ามันคงไม่ง่าย
แต่เธอฝากชีวิตของเธอไว้กับฉัน ยังไงฉันต้องทำให้ได้จากวันนี
เพราะความฝันที่เรามีนั้นยังไม่เป็นจริง ขอขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน และอดทนมากับฉัน
วันนี้นั้นคือวันของเราเท่านั้น


*เธอจะมีฉันคนนี้ ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักเพียงไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ จากวันนี้ไป อีกเท่าไหร่
มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป จับมือ ลองมองตาของฉันอีกสักที
วันนี้ ฉันจะขอสัญญาตลอดไป ไม่ว่าอย่างไร…


*เธอจะมีฉันคนนี้ ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักเพียงไหน


เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ จากวันนี้ไป อีกเท่าไหร่
มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป ฉันคนนี้ ตลอดไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะดีหรือร้ายสักแค่ไหน
เธอจะมีฉันคนนี้ข้างเธอทุกลมหายใจ และต่อจากนี้ไป อีกสักเท่าไหร่
มีเธอก็ต้องมีฉันตลอดไป…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger